Luôn tuân thủ luật lệ giao thông và nghiêm chỉnh chấp hành các hiệu lệnh chính là đem lại sự an toàn cho bạn. Việc tham gia giao thông luôn mang lại các hiểm họa khi thực hiện sai kỹ thuật, hay khi đi sai làn đường cũng có thể làm bạn bị thương hay nặng hơn là sẽ không có cơ hội thực hiện lại điều đó lần thứ 2. Vậy hãy coi trong tính mạng trên hàng đầu khi sử dụng xe đạp thể thao tham gia giao thông.
>>> Nguyên tắc tham gia giao thông khi đi xe đạp thể thao (P2)
>>> Nguyên tắc tham gia giao thông khi đi xe đạp thể thao (P1)
17. Không đi chậm hoặc dừng di chuyển trên các tuyến đường cho xe ưu tiên. Thay vào đó, hợp nhất lại để có được đằng sau họ, hoặc thậm chí hơn nữa còn lại để vượt qua chúng trên bên trái. Cảnh giác với những người lái xe đó vượt qua bạn, và sau đó làm chậm đủ để bạn có thể bắt kịp và bắt đầu đi qua chúng ... ở bên phải. Thường xuyên hơn không, họ đang chậm lại để rẽ phải ... đó là cue mà bạn đang nhìn lại và hợp nhất lại để vượt qua chúng trên bên trái. Đừng bắn khoảng cách! Nếu bạn đang đi ngang dừng xe bên phải , hãy cẩn thận về khả năng của một cửa hành khách đột nhiên mở - đặc biệt nếu đó là một xe taxi. Đi qua bên trái, với hơn bốn chân đi qua không gian, an toàn hơn nhiều, và thường nhanh hơn.
18. Kiểm soát tốc độ di chuyển trên đường. Điều quan trọng đối với bạn như là một tay đua xe đạp để tránh chạy quá tốc độ, và tuân theo tất cả các giới hạn tốc độ ở các vùng chậm (như xung quanh cửa cho người đi bộ, và khu vực trường học).

19. Đi xe trên đường luôn lưu ý lựa chọn làn đường dành cho xe đạp. Các quy tắc sẽ khác nhau ở từng khu vực, nhưng nói chung, khi sử dụng là tùy chọn nhưng không bao giờ yêu cầu, và sử dụng xe đạp đường thường chỉ bắt buộc khi lưu thông nhanh hơn là hiện tại và chúng có thể được sử dụng một cách an toàn và hợp lý. Hãy coi chừng của kính, đá dăm và các mảnh vỡ khác mà có xu hướng để thu thập ở vai và làn đường xe đạp vì họ không được liên tục quét sạch bằng phương tiện giao thông như phần còn lại của con đường là. Đưa vào tài khoản các nguy cơ có thêm bạn giả định bằng cách cưỡi như xa đúng làn đường xe đạp và vai thường là vì bạn ít bị chú ý có (ít bị chú ý để điều khiển tiếp cận từ phía sau cũng như cho những người phía trước của bạn). Được như vậy bên phải cũng rút ngắn dòng tầm nhìn của bạn đến các mối nguy hiểm tiềm năng ở phía trước của bạn, và làm giảm số lượng của không gian / đệm an toàn giữa bạn và các mối nguy hiểm tiềm tàng gần mép đường. Tóm lại, quyết định nơi để đi xe bằng cách tưởng tượng, nơi bạn sẽ đi nếu không có sọc trên những cân nhắc đưa ra ở trên, và đi chơi ở đó. Hãy nhớ rằng sọc là tại các địa điểm cố định, và vị trí tốt nhất để bạn có thể đi xe phụ thuộc vào tình hình và điều kiện hiện tại, do đó, không mù quáng dựa vào sọc xe đạp đường để được hướng dẫn.

20. Lưu ý không lưu thông xe đạp vào những vùng có đánh dầu là oto được phép mở cửa khi đang đậu xe. Hãy nhớ rằng làn đường xe đạp thường chỉ 4-5 feet (1,2-1,5 m) rộng, vì vậy ngay cả khi đó là một tương đối rộng làn đường 5 'xe đạp kề xe đang đậu, bạn không nên đi xe trong đó làn đường xe đạp. Gần nhất bạn nên để những chiếc xe đậu là bằng cách theo dõi trên vạch xe đạp lane.
21. Sử dụng các chu kỳ bài nhạc chạy cạnh đường hiếm khi được yêu cầu về mặt pháp lý, nhưng có thể được ưa thích, đặc biệt là cho đi giải trí tương đối chậm. Thậm chí nhiều hơn so với khi đi trên làn đường xe đạp, nhận thức được những nguy cơ bổ sung giả bằng cách cưỡi nơi giao thông được dễ dàng bỏ qua, bất cứ khi nào tiếp cận bất kỳ giao với một đường hoặc đường lái xe.
22. Không đi xe đạp trên vỉa hè hay đường mòn. Nói chung, nó không phải là một ý tưởng tốt để đi xe trên vỉa hè và trong nhiều khu vực pháp lý, nó là bất hợp pháp để làm như vậy. Một ngoại lệ rõ ràng cho điều này là nơi vỉa hè đã được chỉ định cụ thể như một con đường xe đạp rõ rệt nhưng cẩn thận vẫn còn, vì nó là khả năng bạn vẫn sẽ cần phải chia sẻ nó với người đi bộ, người đi xe đạp cũng như sắp tới theo hướng ngược lại. Trên toàn bộ, nhiều tuyến đường nói chung là mượt mà, làm cho xe dễ dàng hơn, nhanh hơn, và thoải mái hơn so với cố gắng để di chuyển một gập ghềnh, thường xuyên tắc nghẽn vỉa hè.

23. Nên thận trọng khi sử dụng xe đạp tham gia giao thông với điều kiện thời tiết mưa gió, ẩm ướt. Đặc biệt đúng nếu đó là những cơn mưa đầu mùa cho một số thời gian: dầu mỡ trong đường băng được tự do để nổi trên bề mặt. Do đó không dựa vào đường cong và thận trọng của các dấu trơn và bao gồm cống. Trong điều kiện băng giá cực thận trọng là cần thiết, nhưng hãy xem xét việc trì hoãn cuộc hành trình của bạn cho đến khi sau khi buổi trưa hoặc huỷ bỏ nó hoàn toàn.
24. Chú ý biển giao thông tuyến đường sắt/ ở góc bên phải. Các lốp xe khác có thể nhận được đánh bắt trong các bài hát, hoặc khi ướt bánh xe sẽ bị trượt.
25. Luôn mang theo cmnd xác minh danh tính, giống như một chiếc vòng tay ID y tế hoặc thẻ ID trong túi chỗ ngồi của bạn. Điều này có thể là vô giá để đáp ứng EMS nếu bạn đang bất tỉnh.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét